ผจญภัยในป่าดึกดำบรรพ์ จ.เชียงใหม่

ประเพณีสงกรานต์  ผจญภัยเหิรเวหาในป่าดึกดำบรรพ์  แอ่วเชียงใหม่เคาะประตูบ้านม้ง           ดูช้างน่ารักที่สุรินทร์   มหัศจรรย์สามพันโบกจ.อุบล  มนต์เสน่ห์ทะเลวัง

ผจญภัยเหิรเวหาไปกับ Flight of the Gibbon ในป่าดึกดำบรรพ์ จ.เชียงใหม่  

สนุกท่องเที่ยว


พบกับสุดยอดการผจญภัยที่จะทำให้คุณและครอบครัวต้องจะจดจำไปตลอดกาล ทะยานสู่ธรรมชาติแห่งป่าดิบชื้นในการเดินทางที่น่าตื่นเต้นที่ท่านไม่สามารถหาได้จากที่ใดในโลก
สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ โหนลวดสลิงค์ทะลุป่าดงดิบที่เขียวชะอุ่ม ในระยะทางสองกิโลเมตร จนคุณและคนที่คุณรักจะต้องจดจำไปตลอดการ ความมันส์ทั้งหมดนี้ พร้อมให้คุณมาพิสูจน์แล้ว
ผจญภัยสุดระทึกกับป่าแม่กำปอง
ชื่นชมความสวยงามของป่าไม้จากวิวมุมสูง ไฟล์ทออฟเดอะกิบบอนTM ทัวร์โหนสลิงระดับยอดไม้ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมจะพาคุณทะยานผ่านป่าฝนเขตร้อนซึ่งมีความเก่าแก่กว่า 1,500 ปี ทิวทัศน์ที่พิเศษกว่าใครๆ สะพานลอยฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสถานีที่มีเชื่อมกันกว่า 5 กิโลเมตร ผ่านแมกไม้นานาพันธ์ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นลิ้มรสอาหารกลางวันแสนอร่อยและเดินทางไปชมความสวยงามของน้ำตกแม่ กำปอง
สิ่งที่คุณจะได้รับ
• ทัวร์โหนสลิงระดับยอดไม้ในป่าฝนเขตร้อนระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร
• อาหารกลางวันหรือเย็น
• ทัวร์ชมน้ำตกแม่กำปอง
• บริการรถปรับอากาศชั้น 1 รับ-ส่งจากตัวเมืองเชียงใหม่
• ระบบดูแลความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูง
• ไกด์ผู้เชี่ยวชาญและเป็นกันเองดูแลตลอดทริป
"ความปลอดภัยของคุณเป็นอันดับแรกที่เราให้ความสำคัญ" ที่ทัวร์ไฟล์ทออฟเดอะกิบบอนเราเป็นทัวร์ผจญภัยท่ามกลางป่าฝนเขตร้อนเพียงราย เดียวที่ได้รับการออกแบบก่อสร้างจากวิศวกรจากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการสร้างสิ่งก่อสร้างตามธรรมชาติ ทางเรามีความระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นอย่างดี และเรายังไม่เคยมีประวัติเรื่องอุบัติเหตุ
ที่นี่คุณจะได้พบธรรมชาติที่สวยงาม ความตื่นเต้นสนุกสนาน พร้อมทั้ง "Sky Rangers" ที่จะดูแลคุณตลอดทริปเหิรเวหา สุดยอดการผจญภัยสำหรับทุกเพศทุกวัย ( อายุระหว่าง 5 - 75 ปี ) ทุกคนสามารถสนุกไปกับกิจกรรมนี้ได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย พร้อมสัมผัสความตื่นเต้นเหนือจินตนาการที่คุณคาดไม่ถึง!
ตัวอย่างรายละเอียดการเดินทางผจญภัยในป่าของคุณ:
• 08.00 - รับที่จุดนัดพบ โรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่
(ประมาณ 55 นาที จากเชียงใหม่สู่บ้านแม่กำปอง)
• 09.15 - เดินทางมาถึง ออฟฟิศ ไฟลท์ออฟเดอะกิบบอน / ลงทะเบียน
• 09.30 - สวมอุปกรณ์ ป้องกันต่างๆ / เดินทางสู่่จุดเริ่มต้น / แนะนำเรื่องความปลอดภัย
• 09.45 - เริ่มต้นการผจญภัย, สนุกสุดเหวี่ยงกับฐานบนต้นไม้ 39 สถานี
• 13.00 - จบการผจญภัย / รับประทานอาหารกลางวัน
• 14.00 - ชมความสวยงามของน้ำตกแม่กำปอง
• 15.00 - จบทัวร์ / เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
• 16.00 - ถึงตัวเมืองเชียงใหม่
(อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเวลาออกเดินทาง)
เวลาในการทำกิจกรรม : ประมาณ 7 ชั่วโมง
เตรียมตัวก่อนเริ่มผจญภัย :
เรา แนะนำให้ท่านสวมเสื้อผ้ารัดกุม รองเท้ากีฬาและไม่แนะนำให้สวมเครื่องประดับ เพราะอาจเกิดการสูญหายขณะทำกิจกรรมได้ และที่สำคัญอย่าลืม! พกกล้องถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพประทับใจระหว่างเที่ยวบิน สำหรับกระเป๋าสะพาย แว่นกันแดดหรือ สัมภาระอื่น ๆ ทางเรามีล็อคเกอร์สำหรับให้บริการท่านเก็บสิ่งของต่างๆ ได้ก่อนเริ่มผจญภัยไปกับเรา

ความมหัศจรรย์ของหมู่บ้านแม่กำปอง
แม่ กำปอง หมู่บ้านอนุรักษ์เชิงนิเวศที่ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่บน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เป็นหมู่บ้านที่ได้รับรางวัลด้านการท่องเที่ยวมาแล้วจากหลายสถาบัน กำไร 10 % กลับคืนสู่ธรรมชาติเพื่อร่วมอนุรักษ์สัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อม
Flight of the Gibbon
"ไฟล์ทออฟเดอะกิบบอน" เริ่มดำเนินการตั้งแต่กรกฏาคม ปี 2551 เราทำงานร่วมกับชาวบ้าน ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายปลูกป่า 1,000,000 ต้น โดยเริ่มปลูกไปแล้วกว่า 100,000 ต้น และมีโครงการปลูกต่อไปอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีโครงการอนุรักษ์สัตว์ป่า ในอดีตป่าแม่กำปองเคยเป็นแหล่งที่อยู่ของชะนีจำนวนมาก แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ทำให้จำนวนชะนีลดลงและหมดไป ไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบนิเวศจึงให้ความช่วยเหลือ โดยการนำชะนีจากมูลนิธิจำนวน 2 ตัวมาดูแล โดยให้อาศัยอยู่ในป่าตามธรรมชาติ ทางเราได้จัดให้ตัวแทนชาวบ้านได้้มีส่วนร่วมในการดูแลและสังเกตพฤติกรรมร่วม กับทีมสัตวแพทย์จากสวนสัตว์เชียงใหม่ความคุ้นเคยกับสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์ทำ ให้ครอบครัวชะนีมีสมาชิกตัวน้อยชื่อ "ทองคำ" ซึ่งตอนนี้อายุกว่า 1 ปี ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมของเรา ท่านอาจมีโอกาสได้พบเห็นความน่ารักของครอบครัวชะนี